Sửa chữa lắp đặt tổng đài điện thoại Bắc Giang

Công ty lắp đặt tổng đài điện thoại tại Bắc Giang

Tổng đài điện thoại bắ Giang là đơn vị chuyên tho công lắp đặt tổng đài điện thoại với chi phí rẻ nhất, tiết kiệm nhất cho người sử dụng, đảm bảo chất lượng, phục vụ nhanh chóng không để quý khách hàng chờ đợi, làm ảnh hướng đến công việc của quý khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên Lắp đặt và thi công tổng đài tại các khu vực ở Bắ Giang và các tỉnh thành lân cận. Doanh nghiệp của bạn ở Bắc Giang và và bạn đang tìm một đối tác tin cậy và uy tín để lắp đặt tổng đài điện thoại thì công ty chúng tôi là nơi bạn muôn đến và chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tận tình nhất.

Nhiều Khách hàng đang phân vân liệu rằng khi lắp đặt tổng đài thì nó mang lại những lợi ích gì, có thể mang lại lợi nhuận cho công ty của mình hay không. Vâng đó điều là những vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi cho công ty chúng tôi.

☑️ Những lợi ích khi lắp đặt tổng đài mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Thứ nhất: Một số ưu điểm của hệ thống điện thoại trong một doanh nghiệp nhỏ

Bất kể hoạt động kinh doanh của bạn là gì, truyền thông bằng giọng nói là yếu tố quyết định thành công của công ty bạn. Nhân viên của bạn cần một cách an toàn để giao tiếp với khách hàng, liên hệ với khách hàng tiềm năng và tiến hành kinh doanh. Cài đặt một hệ thống điện thoại chuyên dụng hoặc PBX trong kinh doanh có thể cung cấp một số lợi thế cạnh tranh quan trọng cho công ty của bạn.

Thứ 2: Chia sẻ tài nguyên (đường truyền) nội bộ

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc sử dụng một hệ thống điện thoại dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn là tất cả các nhân viên trong văn phòng sẽ có thể chia sẻ cùng một tài nguyên giọng nói. Một hệ thống điện thoại tại chỗ cho phép người lao động chuyển các cuộc gọi đến nhau, với khả năng đó tổng đài có thể giúp doanh nghiệp chạy trơn tru hơn. Chỉ cần hình dung việc mất một nhân công từ một bộ phận văn phòng đến một bàn làm việc khác để trả lời một cú điện thoại, thì tổng đài điện thoại nội bộ đơn giản và dễ dàng chuyển cuộc gọi trực tiếp đến người có thể trả lời câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề.

Thứ 3: Tiết kiệm chi phí

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, chi phí truyền thông có thể là một phần lớn ngân sách của doanh nghiệp. Di chuyển từ điện thoại cá nhân về số điện thoại tổng đài, và hướng đến một hệ thống điện thoại tích hợp có thể cắt giảm chi phí của bạn và đơn giản hóa việc xử lý hóa đơn điện thoại hàng tháng. Lắp đặt tổng đài điện thoại cũng sẽ giúp công ty dễ dàng xem lại các khoản phí hàng tháng và xác định bất kỳ mẫu điện thoại nào có vấn đề, chẳng hạn như nhân viên thực hiện cuộc gọi cá nhân trái phép vào thời gian ở công ty.

Thứ 4: Mở rộng dễ dàng

Một khi hệ thống điện thoại đã được lắp đặt, sẽ rất dễ dàng mở rộng quy mô khi công ty của bạn phát triển. Bắt đầu với một hệ thống điện thoại nhỏ chuyên dụng phù hợp với nhu cầu của bạn là một cách tốt để kiểm soát chi phí trong giai đoạn khởi đầu quan trọng. Sau đó, khi doanh nghiệp phát triển, bạn có thể chuyển sang một hệ thống lớn hơn có thể chứa thêm nhân viên và các tính năng mới hơn.

Thứ 5: Tính năng tiên tiến

Khi doanh nghiệp của bạn cài đặt hệ thống điện thoại riêng của mình, bạn có thể truy cập các tính năng bổ sung có giá trị làm cho việc quản lý doanh nghiệp dễ dàng hơn, theo dõi các cuộc họp và khách hàng quan trọng.

Hầu hết các hệ thống điện thoại hiện đại bao gồm các tính năng như:

– bao gồm thư thoại
– ID người gọi và chuyển tiếp cuộc gọi tự động.

Những tính năng này có thể rất có giá trị cho doanh nghiệp nhỏ – khả năng chuyển tiếp điện thoại văn phòng sang điện thoại di động hoặc máy nhắn tin có thể đặc biệt có giá trị đối với nhân viên bán hàng bận rộn.

☑️ Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát hệ thống công trình.

Bước 3: Tư vấn, thiết kế bản vẽ giúp khách hàng lựa chọn tổng đài và điện thoại phù hợp.

Bước 4: Báo giá thiết bị và chi phí thi công.

Bước 5: Tiến hành thi công và lắp đặt hệ thống.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao.

Bước 7: Bảo hành & bảo trì hệ thống khi gặp sự cố.

☑️ Tại sao nên chọn chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt tổng đài:

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại.

– Là một trong những đại lý chuyên cung cấp sản phẩm tổng đài điện thoại nên chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần những gì.

– Đã thi công, lắp đặt nhiều công trình lớn nhỏ trong khu vực Bắc Giang nên chúng tôi hiểu rõ và khắc phục nhanh những sự cố có thể xảy ra.

– Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống tổng đài điện thoại và điện thoại nội bộ cho văn phòng, chung cư, khách sạn, công ty, công ty…

– Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm chất lượng, chính hãng có đầy đủ CO, CQ chứng nhận xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

– Giá thiết bị củng chúng tôi đảm bảo sẽ mềm hơn những đơn vị thi công khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP BÙI GIA
Địa chỉ: Số 73 Đường Tiền Giang, Phường Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
Địa chỉ văn phòng: Số 161 Huyền Quang, P. Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
Điện thoại: 0962.123.283 – 0948.123.283
Email: 
info@buigiatech.com
Website: 
https://www.buigiatech.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *